기본 콘텐츠로 건너뛰기

Street Food ของ เมียงดง - อร่อย น่ากิน ราคาถูก :)


ไม่เพียงแค่เดินเล่นช้อปปิ้งเท่านั้น ที่เมียงดงยังมีสเน่ห์อีกอย่างหนึ่งก็คือ Street Food เป็นร้านรถเข็นยาวตลอดแนว มีทั้งของกิน ขนม ผลไม้ สามารถเดินช้อปปิ้งและหาอะไรทานไปได้เรื่อยๆ และยังได้ชิมของแปลกๆที่บ้านเราไม่มีอีกด้วย





Tornado Potato chip 2,000 วอน
(ประมาณ 70บาท)






Organic Milk soft ice cream ไอติม 3,800 วอน (ปนะมาณ 120บาท)


Magarita Corn pizza 6,000 วอน 
(ประมาณ 200บาท)


มีใครอยากได้ข้อมูลรายละเอียด
--> https://www.chilloutkorea.com/myeong-dong/


***ติดต่อปรึกษาสอบถามได้รายละเอียดได้ที่***
LINE ID : gnghospital.th
เฟสบุ๊ค : gnghospital.th
Instagram : gnghospital.th
Email : surgeon.th@gnghospital.com
เว็บไซต์: www.gnghospital.com/th
ภาษาไทย โทร : +82-70-4458-2950 (จ-ศ:7.00-16.00)

#ศัลยกรรมเกาหลี #เสริมจมูก #ทำตาสองชั้น #โครงหน้า #streetfood #Myeongdong #gnghospital #โรงพยาบาลGNG 

댓글

이 블로그의 인기 게시물

ศัลยกรรมกระดูกโครงหน้า มีอะไรบ้าง ผ่าตัดไหนเหมาะกับเรา

ศัลยกรรมกระดูกโครงหน้า มีอะไรบ้าง         →ศัลยกรรมลดโหยกแก้ม         →ศัลยกรรมตัดกราม         →ศัลยกรรมวีไลน์ โหนกแก้มแบ่งเป็น3จุด  โหนกแก้มด้านหน้า, โหนกแก้มด้าน45องศา, โหนกแก้มด้านข้าง โหนกแก้มด้าน45องศา(ในรูปส่วนA)กับด้านข้าง(ในรูปส่วนB) สามารถทำให้เล็กลงโดยได้รับการผ่าตัดได้ แต่ส่วนโหนกแก้มด้านหน้า มีเส้นประสาท ไม่สามารถทำให้เล็กลงกว่าเดิมได้ ตัดกระดูกโหนกแก้มให้เล็กลงแล้ว ต้องใช้ไททาเนียมดามไว้ ช่วงเวลา3เดือนแรก กระดูกที่ตัดไว้ยังไม่ติดกันสนิท ต้องระวัง เช่นหลีกเลี่ยงการทานอาหารเข็งๆ เหนียว หรือ การเคี้ยวอาหารหนักๆ กระดูดโหนกแก้มค่อนข้างบาง คนไข้ควรจะทำตามข้อควรระวังหลังการผ่าตัด  โรงพยาบาลGNGจัดห้องส่วนตัว เพื่อความสะดวกของคนไข้ทุกท่านหลังการผ่าตัด โรงพยายาบจะดูแล24ชั่วโมง 1)หลังการผ่าตัด คนไข้สามารถเช็คกระดูกตัวจริงที่ตัดออก 2) เปรียบเทียบณรูปX-ray 3) เปรียบเทียบรูป3D CT SCAN 4) เปรียบเทียบก่อนหลังการผ่าตัด ***ติดต่อปรึกษาสอบถามได้รายละเอียดได้ที่*** LINE ID : gnghospital.th เฟสบุ๊

ผ่าตัดEndotine(การดึงหน้าผาก) คืออะไร มีค่าใช่จ่ายเท่าไรคะ

ผ่าตัด Endotnie เป็นผาตัดดึงหน้าผากโดยเสริมแผ่นละลายข้างในหนังศีรษะ (10วันหลังการผ่าตัด สามารถแกะผ้าออกได้ค่ะ) Q: ใครควรจะทำผ่าตัดEndotineคะ - ผู้ที่มีตาสองชั้นอยู่แล้ว แต่ถ้ามีชั้นตาชั้นเจนมากกว่าเดิม  - ผู้ที่มีช่องว่างระหว่างคิ้วกับตาใกล้เกินไป จนคุณหมอไม่แนะนำให้ทำผ่าตัดตาสองชั้น - ผู้ที่อยากมีหน้าผากกว้างกว่าเดิม Q: หลังผ่าตัดต้องอยู่ที่เกาหลี กี่วันคะ - ช่วงที่ผ่า คุณหมอจะกรีด5ที่ในหนังศีรษะ(ข้างในส่วนที่มีเส้นผมเยอะ เพราะฉะนั้นไม่เห็นแผลกรีดอย่างชัดเจนได้) แล้วก็ใช้เม็กเย็บเพื่อลดลอยแผบเป็น  10วันหลังผ่าตัดสามารถเอาเม็กเย็บออกได้ค่ะ สรูปว่า 1วัน ปรึกษา+ตรวจร่างกาย / 1วัน ผ่าตัด / 10วันหลังผ่าตัด คิวรักษาสุดท้าย ทั้งหมด 12วันค่ะ Q: มีค่าผ่าตัดดึงหน้าผากเท่าไรคะ - ค่าผ่าตัดEndotine เริ่มต้น 5ล้าน วอนค่ะ (ประมาณ 150,00บาท) ***ติดต่อปรึกษาสอบถามได้รายละเอียดได้ที่*** LINE ID : gnghospital.th เฟสบุ๊ค : gnghospital.th Instagram : gnghospital.th Email : surgeon.th@gnghospital.com เว็บไซต์:  www.gnghospital.com/th ภาษาไทย โทร : +82-70-4458-

[รีวิวศัลยกรรม] น้องเบญ กำลังจะทำ ศัลยรรมลดโหนกแก้ม+ศัลยกรรมจมูก(เคสแก้)+ศัลยกรรมฉีดไขมัน (2)

กำลังจะเข้าห้องผ่าตัด สู้ๆ ใส่ชุดคนไข้พร้อมแล้ว ( ตุ๊กตาน้องอู๋ม ก็มาให้กำลังใจค่ะ) ผ่าตัดเสร็จประมาณ6:30pm ย้ายมาห้องพักฟื้น ล่ามไทยบอกว่าต้องพักฟื้น ประมาณ 40นาทีก่อน ( ผ่าตัดใช้เวลาประมาณ 7ชั่วโมงครึ่ง ผ่าตัดใช้เวลานานมาก หมอจะเหนื่อยหรือเปล่า 55) พักฟื้นในห้องพักฟื้นเสร็จแล้ว  ต้องเข้าไปตู้Oxygen Therapy มันช่วยส่วนที่ผ่าหายไวๆ เข้าไปตู้Oxygenใช้เวลาประมาณ 15นาที พักฟื้นสักครู่หนึ่ง ย้ายมาชั้น8 เรียบร้อยแล้ว เวียนหัว มึนๆ ส่วนที่ผ่า ไม่เจ็บมาก (ตึงๆมากกว่า) แต่คอแห้งมากกกกกกกก :( ต้องงดน้ำ อีก2ชั่วโมงหลังผ่าตัด สู้ๆ น้องอู๋มกำลังให้กำลังใจอยู่ หลังผ่าตัดก็ นางพยาบาลเข้ามาเช็คอาการบ่อย งดอาการ2ชั่วโมงเสร็จแล้ว  สามารถดื่มน้ำได้ และ หลับได้  กำลังฉีดน้ำเกลือกับน้ำยาวิทามินอยู่  จะหายไวๆนะคะ  *******************************************     📌 หมอโครงหน้า Dr. Choi Young Dal กรามไม่ใหญ่ แต่โหนกแก้มด้าน45องศาสูง คุณหมอ แนะนำให้ทำ  # ผ่าตัดลดโหนกแก้ม       📌 👩‍⚕️ หมอฉีดไขมัน Dr. Kim  Hye-yo